Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 376
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhậtsắp xếp tăng dần
trương thị kim dung Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh - Khánh Hòa 8 Sự cố Mở 0 cách đây 22 giờ 18 phút
phân tích kết quả KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI MẸ SINH CON TẠI BỆNH VIỆN Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh - Đồng Nai Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 20 giờ
Phân tích phiếu khảo sát ý kiến người mẹ Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Hòa - Khánh Hòa Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 20 giờ
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai - Đồng Nai Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 4 ngày
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai - Đồng Nai Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 4 ngày
Xuất báo cáo khảo sát hài lòng người bệnh Bệnh viện đa khoa Tư nhân Cao Văn Chí - Tây Ninh Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 3 cách đây 1 tháng 1 tháng 4 ngày
Số liệu khảo sát của tháng 01 năm 2020 bị cộng dồn vào năm 2019. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương Trung bình Sự cố Hoàn thành 5 cách đây 1 tháng 1 tháng 6 ngày
Phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẫn Bệnh viện đa khoa huyện Cầu Kè - Trà Vinh Trung bình Hỗ trợ Đang thực hiện 0 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
Bệnh viện đa khoa tư nhân Phúc Hưng Bệnh viện đa khoa tư nhân Phúc Hưng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 0 cách đây 1 tháng 1 tháng 3 tuần
bệnh viện đa khoa vân đình - Hà Nội Bệnh viện đa khoa Vân Đình - Hà Nội Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 months 2 ngày

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện KH 1205 và Bằng chứng 83 tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ tư, Tháng 5 20

Thứ hai, Tháng 5 11

Thứ năm, Tháng 4 23